Monday, February 14, 2011



Sunday, September 26, 2010

ಸಿಹಿಯಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಲಿ

ಸಿಹಿಯಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಲಿ ನರಳಲು
ಕನಸಲ್ಲು ನಿನ್ನ ಹೆಸರನೆ ಹೇಳಲು
ಬೇಕೆನಿಸಿದೆ ನೀನು, ಪ್ರತಿಕ್ಷಣವು
ನಿನ್ನೆ ಬಯಸಿದೆ ನನ್ನ ಅಣು ಅಣುವು
ಹೃದಯ ಏನು ಹುಡುಕಿಹೇ ಹೇಳಿಬಿಡು
ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯೆಂದು ಸಾರಿಬಿಡು

ಮೆಚ್ಚಿ ಬರುತಿಹೆನು, ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟ ಒಲವ ಒದರಲು
ಸುಗ್ಗಿ ಮಾಡಿಹುದು, ಹೃದಯ ಹಬ್ಬದೂಟಕೆ ಕಾದಿಹುದು
ನಿನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂತೆ ನನ್ನ ಹೃದಯ..?
ತಂಟೆ ತರಲೆ ಮಾದಿದೆಯ..?

ನಾ ಪರದೇಸಿ ಪ್ರೀತಿಗೆ

ನಾ ದೂರ ಓಡುವೆ ಗೆಳತಿ, ನಾ ದೂರ ಓಡುವೆ
ಏಕೆ ಕಾಡುವೆ..? ನನ್ನ ಹೀಗೇಕೆ ಕಾಡುವೆ
ನಾ ಬಂದು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ, ಕನಸಲ್ಲು ಆರಾದಿಸಿದೆ
ಇಲ್ಲದ ದೇವರ ನಾ ಬೇಡಿ ಬೇಡಿ ಬಂದೆ
ನಿಲ್ಲದ ನೋವಿಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಡಿದೆ
ಏಂದೂ ಇರದ ಕಂಬನಿ, ಕಣ್ಣಲ್ಲೆ ಮನೆ ಮಾಡಿದೆ

ನೂರಾಸೆ ಎದೆಯನು ತುಂಬಿದೆ, ತುಳುಕಿದೆ
ನಿನ್ನ ಬಯಸಿಯೆ ಹೃದಯ ಕರಪತ್ರ ಹಂಚಿದೆ
ನಿನ್ನ ನೆನೆದರೆ, ಕಣ್ಣೆ ಕಾಣದೆ
ಬರಬೇಡ ನನ್ನ ಗೋಜಿಗೆ
ಹುಚ್ಚ ನಾನು ಭೂಮಿಗೆ, ಪರದೇಸಿ ಪ್ರೀತಿಗೆ

ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮುನಿಸಿದೆ ಒಲವಿಗೆ
ಬೇಡದ ಮಾಯೆಗೆ ಸಿಲುಕಿ ನಾನೆ ನರಳಿಹೆ
ಕೈಯ್ಯಾರೆ ಹೊತ್ತಿಸಿ ಹೃದಯಕೆ ಕೊಳ್ಳಿ ಇಟ್ಟಿಹೆ
ಏನು ಮಾಡಲಾರೆ ನಾನು, ಏನು ಮಾಡದೆ
ಹೆಗ್ಗನಂತೆ ನನ್ನ ನೆರಳ ಕತ್ತಲಲಿ ನಿನ್ನ ಹುಡುಕಿಹೆ

ಎಲ್ಲ ಬಯ್ಯೊ ಪದವಾದೆ...

ನನ್ನವಳು, ನನ್ನವಳು, ಒಮ್ಮೆಗೆ ಕನಸಾದಳು
ಬರೆದ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೇಮಪತ್ರ ಖಾಲಿ ಖಾಲಿ ಪುಟಗಳು
ಕೈ ಹಿಡಿದು ನೆಡೆದ ದಾರಿ ತುಂಬಿದೆ ಕಣ್ಣಹನಿಗಳು
ನಿನ್ನ ನಗುವ ನೆನೆದು ನಾನಳುವೆ
ನೀನಿರದ ಕ್ಷಣಗಳು ಬಿಡದೆ ಕಾಡುತಿದೆ

ನಾ ನೊಡದೆ ನಿನ್ನನು ನನ್ನೆ ಮರೆತು ಹೋಗಿಹೆ
ಬೇಡವೆಂದ ಕನಸು ಹಸಿರಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ
ಬೀಸುವ ಗಾಳಿಗೆ ದೀಪವಾದೆ ನಾನು
ಸುರಿಯುವ ಮಳೆಯಲಿ ಕೋಚ್ಚಿಹೋಯ್ತು ಒಲವು
ನೀನಿರದ ಬದುಕಲಿ ನಾ ಹೇಗೆ ಬದುಕಲಿ
ಏನು ಮಾಡೊ ಹೋಂಟಿಹೇನು ತಿಳಿಯದಾದೆನು

ಮನಕೆ ಮೌನ ಆವರಿಸಿ ಶಬ್ದ ಮಾಯವಾಗಿ
ಏನೇ ಬರೆದರು ನಿನ್ನ ಹೆಸರೆ ಕಂಡು ಕೊರಗಿ
ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡದೆ ಕಂಬನಿ ಸುರಿಸಿ
ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುವೆ ನಿದೆರೆಯಲಿ
ಕೊರಗಿ, ಕರಗಿ ಮನಸಲೆ ಮರುಗಿ
ಎಲ್ಲ ಬಯ್ಯೊ ಪದವಾದೆ

Wednesday, September 22, 2010

ಏನೊ ಮಾಡಿಹೇ....

ಏನೊ ಮಾಡಿಹೇ, ನನಗೇನೊ ಮಾಡಿಹೇ
ನನಗೆ ನನ್ನನೆ ನೀ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಹೆ
ನಿನ್ನಾ ಪಿಸುಮಾತಿಗೆ ಎದೆಯಲಿ ಮಿಂಚು ಮೂಡಿದೆ
ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿಯು ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ನಿನ್ನೆ ಕಂಡಿದೆ
ಹೆಣ್ಣೆ.. ಇದು ಕನಸೊ ನಿಜವೊ ನಿನ್ನೆ ಕೇಳಿಹೆನೆ...

ಒಲವೇ.. ಈ ಕ್ಫ಼಼ಣದಿ ಹೃದಯ ಸಿಹಿಯಾಗುತಿದೆ
ಅರರೆ.. ನೀನಿರಲು ಒಡನೆ ತಲೆ ತಿರುಗುತಿದೆ
ನಿನ್ನ.. ಜೊತೆಗೆ ಜಗ ಹೊಸದಾಗಿ ಕಾಣುತಿದೆ

ಏಕೊ ನನ್ನ ಗಡಿಯಾರ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳದೇನೆ
ನಿನ್ನ ಕಂಡ ಕ್ಫ಼಼ಣದಲ್ಲೆ ನಿಂತು ನೆಡೆಯದಾಯ್ತೆ
ಇಲ್ಲಿವರೆಗು ಯಾರೆಡೆಗೂ ನನ್ನ ಹೃದಯ ವಾಲದೇನೆ
ಏನು ಮಾಯೆ ಮಾಡಿಹೆಯೊ ನನ್ನಲಿ ನಾನಿಲ್ಲದಾದೆ
ಇದೆನಿದು ಏನಿದು.. ನನ್ನ ನೆರಳೆ ಕಾಣದೇನೆ
ನಿನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದಿದೆ.. ತಿರುಗಿ ಬಳಿಗೆ ಬಾರದೆ
ನನ್ನೆ ನಾ ಕೇಳಿದೆ.. ನಿನಗಾಗೆ ನಾನಿರುವೆ
(ಒಲವೇ..)

ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಪದಗಳೆ ಬೇಡವಾಯ್ತೆ
ಮನದ ಆಸೆ ಹೇಳಲು ಮೌನಕ್ಕಿಂತ ಭಾಶೆ ಬೇಕೆ
ಇಲ್ಲಿವರೆಗು ಇದ್ದಂತೆ ನಾನಿರಲಾರದೆ
ಹೋಸದೇನೊ ಭಾವನೆ ಬೇರೇನು ಹೇಳಲಾರೆ

ನಿನ್ನೆವರೆಗು ಆಗಸದಲ್ಲಿ ಹೋಸದೇನು ಇಲ್ಲದೆ
ಇಂದು ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲಿನಲ್ಲೇ ಕಂಡೆ ನಾ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲೆ
ಒಂದೆ ಒಂದು ದಿನದಿ ನಾ ಜೀವಿತ ಜೀವಿಸಿದೆ
(ಒಲವೇ..)

ಏನೊ ಮಾಡಿಹೇ, ನನಗೇನೊ ಮಾಡಿಹೇ
ನನಗೆ ನನ್ನನೆ ನೀ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಹೆ

ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ.

ಸಂಗೀತ: ಏ.ರ್.ರ್‍ಎಹಮಾನ್
ಚಿತ್ರ್‍ಅ: ವಿನ್ಯ್ ತಾಂಡಿ ವರುವಾಯ
ಹಾಡು: ಮನ್ನಿಪಾಯ

ನಿನ್ನ ಉಸಿರಿಗೆ ಉಸಿರಾಗಿರುವೆನು ನಾ
ನಿನಗೆಂದೆ ಒಲವನು ತಂದೆನು ನಾ
ಹಸಿವಿರದೆ ಕೊರಗುತಿಹೆ
ನಾ ಏನು ಮಾಡಲಿ ನೀನಿರದೆ

!!ಹೇಗೆ ಇರಲಿ, ಜೊತೆಗೆ ನೀನಿರದೆ
ನಿನ್ನ ಕನಸು ಕಲ್ಲಾಗಿ ಬಡಿದಿದೆ ಹೃದಯಕ್ಕೆ
ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ !! !!ಪ್ರ!!

ಸೋನೆ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದೆ, ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಈಜಿ ಬಂದೆ
ನಿನಗೆಂದೆ ಏಲ್ಲ ದಾರಿ ತಿರುಗಿರುವೆ
ಏನು ಹೇಳಲಿ ನಾ ನಿನಗೆ ಈಗ
ನೀ ಎದುರಿದ್ದರೆ, ಮಾತು ಮರೆತಿರುವೆ ನಾನೆ
ಬೆಳಕು ಕುರುಡನಾಗಿ..
ನಿನ್ನಲ್ಲೆ ಬೆಳಕು ಕಂಡು ಬಂದಿರುವೆ

ಕೇಳು ಕನಸೇ,, ನಾ ನಿನಗೆ
ಒಡಲ ಒಳಗೆ ಸುಡುತಿರುವೆ
ಮಳೆಯಾಗಿ ಬರಲ ನಿನ್ನ ಬಳಿಗೆ
ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ ಒಲವೆ..?

ಸಿಡಿಲೆ ಏದೆಗೆ ಒರಗಿದೆ ಈಗ
ನೀ ಬಂದು ಬದುಕಿಸು ಬೇಗ
!!ಒಲವೆ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕಿದೆ
ನನ್ನ ಒಲವಿದು ನಿನಗಿದೆ!!

ಪ್ರೀತಿಸುವ ಅವನಿನ್ನನು
ಏದೆಯಲಿ ಪೂಜಿಸುವ
ಪ್ರೀತಿಸುವ ಅವನಿನ್ನನು
ನಿನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಗುರುತಿಗು ನೆರಳಗಿರುವ
ಏನು ಹೇಳಲಾರದೆ ಎದೆಯಲ್ಲಿ
ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟು ನಿನ್ನ ಆರಾದಿಸುವ
!!ಈ ಹಾಳು ಜಗದಲಿ ಒಲವೇ ನಿಜ
ಬಾಳಿ ಬದುಕಲು ನಾವು!!

ಹೇಗೆ ಇರುವೆ ನೀನು....ನಾ ಜೊತೆಗಿರದೆ
ನನ್ನ ಕನಸಿಗೆ ಬಂದು ಕಾಡುವೆ ನೀ
ಹಗಲು ರಾತ್ರಿ

ಹಗಲಲಿ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತಿಹೆ ನಾನು
ಹೃದಯದ ಕದವನು ತೆರೆದು ನಾನು
(ಹೇಗೆ ಇರಲಿ)

Tuesday, September 21, 2010

ಬದುಕೊಕ್ಕೆ ಬರದ ಬಡಜನರು

ತುಳಿಯೋರ ಮುಂದೆ ಬಾಗೊರು
ಹಸಿದೊರ ಮುಂದೆ ಬೇಡೋರು
ಮರ್ಯದೆಗಂಜಿ ಬದುಕೋರು
ಬದುಕೊಕ್ಕೆ ಬರದ £Áªï ಬಡಜನರು
ಎರೆಡೊತ್ತು ಉಂಡು ಮಲಗೋರು
ಅಲೆಮಾರಿಯಂತೆ ತಿರುಗೋರು
ಹಸಿವನ್ನೆ ಹೆತ್ತು ಹೊತ್ತೋರು
ಬದುಕೊಕ್ಕೆ ಬರದ £Áªï ಬಡಜನರು
ಕನಸಲ್ಲೇ ಜೀವನ ಕಾಣೋರು
ಎಚ್ಚೆತ್ತು ನಿಲ್ಲದೆ ಮಲಗೋರು
ಕಿಚ್ಚೆದ್ದು ಸಿಡಿಯದೆ ಮುಲುಗೋರು
ಬದುಕೊಕ್ಕೆ ಬರದ £Áªï ಬಡಜನರು
ಕಂಡೂ ಕಾಣಾದ ಕುರುಡರು
ಹೆದರಿ ಹೆದರಿ ಸಾಯೋರು
ಗೆಲ್ಲೊ ಆಸೆಯ ಮರೆತೋರು
ಬದುಕೊಕ್ಕು ಬರದ £Áªï ಬಡಜನರು
ಏನು ಮಾಡಲಿ ನಾನು, ಮಾಡಲಾಗದೆ ಏನು
ಏನೋ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿ ಏನೊ ಮಾಡುವೆವು
ಇರುವುದೊಂದೆ ಬಾಳು, ನಾವೇ ತುಂಬುವೆವು ಗೋಳು
ಮುಚ್ಚಿಡುತ ಸಂತಸವ ನಾಳೆಗೆಂದು
ಬದುಕು ಮುಗಿಯದ ನಾಳೆ, ಓದಲಾಗದ ಹಾಳೆ
ಮುಟ್ಟಿದ ಗುರಿಯ ಮುಂದೆ ಗುರಿಯು ಮತ್ತೆ
ಈ ದೇಹವೊಂದೆ ನಮದು, ಇದನು ಬಿಡದು ಸಾವು
ಕೋಟಿಜೀವಗಳ ನಡುವೆ ನಾವು ಒಂದು
ಓಡುತ ಹಣಕಾಗಿ, ಮಾನವತೆಯ ಮರೆತಿಹೆವು
ಬದುಕು ಬೆಳ್ಳಿಪರದೆ ಪಾತ್ರ್‍ಅ ನಾವು
ಎಚ್ಚೆತ್ತು ಮಾನವತೆ, ದಿನವು ನಗುತಿರಲು
ಏಲ್ಲರೊಡೆ ಕೂಡಿ ಒಂದು ಬಾಳು

vÀAUÁ½ ©Ã¹ ©Ã¹zÉ EAzÀÄ
¤Ã ªÀÄÄAzÉ EgÀ®Ä.
PÁªÉÆðqÀ PÀgÀV ªÀļÉ0iÀiÁVzÉ EAzÀÄ
£Á ¤£Àß »AzÉ EgÀ®Ä.
PÁrzÉ M®ªÀÅ.... ¤Ã E®èzÉ £Á¤gÀ®Ä
£ÀÄr¢zÉ ªÀÄ£ÀªÀÅ.... ¤Ã ¨ÉÃPÉAzÀÄ
KPÉÆ »AwgÀÄVzÉ ¤Ã£ÀÄ
ªÀÄgÉ0iÀÄ° £ÀĸÀÄ£ÀPÀÄÌ
£Á£ÉÆ vÀ¯ÉªÀiÁ¹zÀ wgÀÄPÀ
»AzÉ £ÀqÉzÀÄ §AzÉ£ÀÄ
£À£ÀߣÀUÉ ¤Ã£ÉAzÀÄ.... ºÀUÀ®Ä PÀ£À¸À£ÀÄß
PÁtÄvÀ PÀÄAwºÉ£ÀÄ.... £Á£ÀÄ
¸ÀÄgÉÃAzÀæ £ÁrUï
C¯ÉzÁrzÉ C®è¯É
¸ÀĽªÉà E®è ¤£ÀßzÉ
§zÀÄQgÀÄªÉ ¤£ÀUÁV0iÉÄ
¤Ã J°ègÀĪÉ? £Á J¯Éè....
¤£Àß £É£À¥À¯Éè £Á ªÀÄļÀÄVgÀĪÉ
ZÀÄZÀÄÑwzÉ KPÁAvÀªÉ.....
¦æÃw0iÉÄA§ PÀA¥À£À«AzÀÄ
Nr§AzÀÄ C¦àzÉ
J¯ÉÆè K£ÉÆ JzÉ0iÀÄ M¼ÀUÉ
M®ªÀ ªÀµÀð PÀÄt¢zÉ
¸ÀĽ0iÀÄ M¼ÀUÉ a®ÄªÉÄ
ªÀÄÆr ¦æÃw0iÀiÁVzÉ
ªÀÄÄaÑzÉzÉ0iÀÄ a¦à£ÉƼÀUÉ
¦æÃw KPÉ ¸ÉÃjzÉ.
±À§ÝUÀ¼À D¯Á¥ÀzÀ°è
¤±Àå§ÝzÀ ¸Á»vÀåzÀ°è
¥ÉæêÀÄ PÀ®gÀªÀ¢
PÀ£À¸ÀÄ vÁ£É ªÀÄÆrzÉ.
JzÉ0iÀÄ M¼ÀUÉ ¥ÉæêÀÄ
£ÉvÀÛgÀ NPÀĽ0iÀÄ DrzÉ
¤£Àß £É£À¥É PÁrzÉ
JzÉ0iÀÄ MgÀ¼À M¼ÀUÉ

Preethiyu

PÀtÂÚAzÀ ªÀÄÆrzÀ ¦æÃw0iÀÄÄ
PÀtÂÚÃgÀ°è PÀgÀV ºÉÆìÄvÀÄ
G¹gÁV §AzÀ ¦æÃw0iÀÄÄ
ºÀÈzÀ0iÀÄPÉÌ ZÀÆjºÁQvÀÄ
KPÉ ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ ¦æÃw0iÀÄ
£É£À¥À£Éß £É£É0iÀÄÄvÀ ¢£ÀªÀÅ ¸Á0iÀÄÄvÀ
¨ÉÃqÀ ¤Ã ¦æÃw0iÉÄ ¯ÉÆÃPÀPÉ
£ÉÆêÉÇAzÉ PÁtÂPÉ ¤Ã£ÀÄ N°zÀ fêÀPÉ
ªÀÄ£ÀzÀ¯ÉÃPÉ ªÀÄÆqÀĪÉ, ºÀÈzÀ0iÀĪÀ£ÀÄ ¸ÀÄqÀĪÉ
NqÀÄ ¦æÃw ¤Ã ¨sÀƫĬÄAzÀ zÀÆgÀ
0iÀÄÄUÀ 0iÀÄÄUÀUÀ¼ÀÄ UÀw¹zÀgÀÄ, KPÉ »AzÉ §A¢gÀĪÉ
¦æÃw ¤Ã JA¢UÀÆ ¨sÀÆ«ÄUÉ ¨sÁgÀ
£É£É0iÀÄzÉ ªÀÄgÀ¼ÀĪÉ, £É£ÉzÀgÉ PÁqÀĪÉ
§AzÀÄ PÀÄAvÀÄ MqÉzÉ0iÀÄ®è ºÀÈzÀ0iÀĪÀ
PÀÆæj ¤Ã ¦æÃw0iÉÄ, ¸Áéyð ¤Ã ¦æÃw0iÉÄ
¤°è¸ÀÄªÉ ¤Ã dUÀzÀ JzÉ0iÀÄ PÀ®gÀªÀ

Neenilladene..

¤Ã£ÉAzÀÄ §gÀÄªÉ eÉÆvÉUÉ
ªÀļÉ0iÀÄ°è £É£É0iÀÄ®Ä
¥Àæw ªÀļÉ0iÀÄ®Äè £Á
¤£ÀUÁV PÁzÉ£ÀÄ
¤Ã¤®èzÉãÉ, ¤Ã¤®èzÉãÉ
¥ÀæwºÀ¤0iÀÄÄ ºÀÈzÀ0iÀÄ ¸ÀÄqÀÄwºÀÄzÉ
JzÉ0iÀÄ MqÀ® PÀqÀ®°
¤Ã£ÀÄ ¸ÁUÉÆ C¯ÉUÀ¼ÀÄ
¤Ã£É CUÀ° ºÉÆÃzÀgÉ
DgÀzÀÄ PÀtÚ ºÀ¤UÀ¼ÀÄ
¤Ã¤®èzÉãÉ. ¤Ã¤®èzÉãÉ
vÀAUÁ½0iÀÄÄ £À£Àß CtQ¹zÉ…………
£À£Àß ¥ÉæêÀÄ §Ar0iÀÄ
wgÀÄUÀÄUÁ°0iÉÄ………
¤£Àß G¹gÀÄ E®èzÉ
£Á ªÀÄÄAzÉ ºÉÆÃUÉ£É.
£À£Àß ¤ªÉÃzÀ£É, M®ªÀ D¯Á¥À£É
¤Ã£É EgÀzÉ £ÀAVgÀzÀÄ £Á¼É.
¤Ã¤gÀĪÉ, ¤Ã¤gÀĪÉ
¤Ã¤®èzÉ £Á£É°ègÀĪÉ.?
£Á£ÉqɪÀ ºÁ¢UÀ¼É®è ¤£ÀߣÉß ¸ÉÃjzÉ.
¸ÀÄj0iÉÆ ªÀļÉ0iÀÄ°, £É£ÉzÀgÉ £Á£ÀÄ
ºÀ¤ºÀ¤0iÀÄ®Äè ¤£Àß ºÉ¸ÀjzÉ
C¯Éè ¸ÀĪÀÄä£É ªÀÄ®V D°¹PÉýzÉ
al¥Àl¸ÀzÀÝ®Ä ¤£Àß ¸ÀégÀ«zÉ.
ºÀ¤ºÀ¤ ZÀÄA©¹, vÀAUÁ½0iÀÄ D°AV¹
PÀuÉÚzÀÄgÉ CgÀ½zÀ ºÀÆUÀ¼À°è ¤£Àß ªÀÄÄR«zÉ.
PÁªÀÄ£À©®è ºÀvÀÛ®Ä ºÉÆÃzÀgÉ
C®Æèè ¤£Àß ºÉeÉÓ UÀÄgÀÄwzÉ.
¤Ã¤gÀĪÉ, ¤Ã¤gÀÄªÉ ºÀj0iÉÆà gÀhÄjUÀ¼À°
«ÄAZÀÄ, UÀÄqÀÄUÀÄ ¹r°£À°è
¤Ã¤gÀÄªÉ £À£ÀÆßqÀ®¯Éè
£Á¤gÀĪÀªÀgÉUÉ..
-ಸುರೇಂದ್ರ ನಾಡಿಗ್

No comments:

Post a Comment